MAHAL R.M.M.

Year 2008... My partner went to Spain to learn and off-shore some process for his company here in the country. Created this poem for him. Out of loneliness, powerful words were created. promises have been made. Never thought that it would end...

Forever...


Naaalala kita...

Dinadama ang mga bakas ng yakap mo

Dito sa aking bisig

Nilalarawang pilit ang iyong mukha

Dito sa aking isip

Paano'y wala ka na



Pansamantala...



At ito ang dahilan kaya't ako'y nalulumbay

Nalulungkot sapagkat wala akong magawa upang makapiling ka.

Sabik na mayakap kang muli.

Sabik na mahagkan kang muli.

Inip sa panahong sa ati'y ipinagkait

Dukha sa pagkakataong kay pait

Lulan ng kalungkutan ko'y pag aalala

Na ang pag ibig mo sa aki'y mawala na.



Ngunit taglay ku padin ay tiwala't pag asa

Na ikay babalik sa kumot ng aking pag sinta

Tayo'y muling hihiga sa unan ng kaligayahan

At doon sasariwain ang ating mga pinagsamahan



Mag hihinta ako mahal.

Maghihintay..

Sa muli mong pag balik...

Mahal pa din kita

Umasa ka..

0 comments:



Post a Comment