S.E.X. S.E.X.


RePLY to: pano mo maipapakita na mahal ma isang tao?
(from: sempai, aug 30)

sempai,

naintindihan ko ang gusto mu sabihin. kaya lang ang tanong kasi.. paano ba ang pagmamahal para seu? paano ang pag mamahal para sa kanya? san keu nagkakilala. anong klaseng tao ang mahal mo?


halimbawa. nagka kilala keu dito sa downelink. nakita nya yung mga pictures mo. anu ang mga nakadisplay doon? anu ang iisipin nya seu. gayun din anu ang mga pictures sa dL account niya? anu ang impresyon mu sa kanya?


ang pagmamahal ay pagtanggap mo sa kung anu mang katauhan ang minamahal mo. kahit sabihin pa natin ayaw mo. minahal mo sya. sex? lets all admit na ang "sex" ay isang sangkap na pagpapasarap ng bawat relasyon. lalo na sa tulad ng sa atin. (bawal ang plastic)


o sabihin natin. bakit sa tingin mo ay gusto ng partner mu makipag sex seu? nakukulangan siya seu? mahal mu ba talaga siya? hindi natin alam dalwa yan. siya lang ang makakapag sabi seu. try to ask him. and try to ask yourself too. bakit ayaw ko makipag sex sa taong mahal ko? mahal ko ba talaga siya? o naghahanap paba ku ng iba? nakikita ko ba ang taong mahal ko bilang isang sexual partner ko? or aywa ko maki pag sex because mayron akong EGO?


ang sex ay isang aspeto ng relasyon na maaring pag usapan. sabihin mo yung mga dahilan bakit ayaw mo at kung paano mu ito gusto.. ganun din siya. baka kulang lang keu sa pag uusap? ilang buwan naba keu magkasama?


uulitin ko. SEX is an evitable thing. it is a spice that makes every recipe of love tasty. the fact na gusto mu maintindihan KA nya is the fact na gusto nya ding maintindihan mu cya.. love is selfless.



-----
sempai Wrote:
>pano mo maipapakita na mahal ma isang tao?
kailangan mo bang makipagtalik sa taong mahal mo para mapatunayan lang na mahal mo sya?
at kailang bang gawin mo ang lahat ng gustohin nya kahit labag ito sa kalooban mo ito para lang di ka iwan?
kailan nga bang gawin yung para sa taong mahal mo?
hindi lahat ng bagay ay kaya nating gawin sa mahal natin kailang din natin minsa tumanggi o kaya umayaw sa taong mahal natin.
kung talagang mahal ka kailang ka din nyan intindihin at hindi lahat ng nais ay dapat ma sunod!

0 comments:



Post a Comment