KAMOT SIKO


Reply to: tlg bng ang ksiyahan ay my kakambal na klungkutan?
(from sempai, aug 30, 2009)


sempai,


nung bata ako, pagkatapos namin maglaro ng mga kalaro ko (cyempre, sobra saya namin ), bago ko umuwi, sabi nila kamutin ko yung siko ko para hindi ako mapagalitan. effective cya. hahaha


naicip ko. ganun din sa LOVE, yung pag kamot sa siko ay para kalabit mo sa sarili ko na nasa realidad na ako.. pagkatapos ng mahabang araw ng pagiging masaya ay kailangan kong bumalik sa realidad na akoy uuwi sa bahay, "mag isa", wala ang mga "kalaro" or "kadamay" na kanina ay kasama ko lang masaya.


accept the fact kung may pagkakataong malulungkot pagkatapos ng kasiyahan.. tanggapin mo kasi ayan ang ibinibigay ng tadhana para sa atin. wag kang mawalan ng pag asa. bata pa teu. marami ka pa mararanasan na kalungkutan at kasihayan sa buhay na ito..


"kamot siko lang".. a tap to reality telling your self to be brave on what is ahead for you... huwag kang maging duwag para sa sarili mo. magin matapang ka!


ingat palagi

-----
sempai Wrote:
>bkit ganito ang tadhana masakit magbiro at minsan d mo maintindihan kung minsan. minsan lang sa buhay ng isang taong ang maging masaya pero sa gitna ng iyong kasiyahan ay may darating na lungkot. lungkot na di mo kayang harapin at labanan. kaya minsan takot ako maging masaya dahil alam ko may kaakibat itong lungkot na darating. masaya ka nga pero pagkatapos grade naman ang kap[alit na dulot ng kunting kaligayan natamasa mo sa araw na yun. kaya akung ako tatanungign ayoko maging masaya dahil takot akong maging malungkot

0 comments:



Post a Comment